Nâng cao sức khỏe thông qua hoạt động chạy bộ

Nhằm tạo môi trường để những người yêu chạy bộ có cơ hội giao lưu, kết nối với nhau. Sáng ngày cuối tuần cuối cùng của năm 2021, tại quảng trường TP Tam Kỳ, nhóm Tam Kỳ Runners – Vượt lên chính mình đã chính thức chinh phục quãng đường chạy dài 21 km.

Xuất phát từ lúc 4h30 phút sáng ở trước khách sạn Lê Dung, các Runner trong câu lạc bộ sẽ chạy qua các cung đường Hùng Vương – Nguyễn Văn Trỗi – Điện Biên Phủ – Hùng Vương – 3 vòng quanh quảng trường Tam Kỳ.

Các cung đường chạy sẽ có điểm dừng chân nghỉ ngơi và tiếp nước, y tế để đảm bảo sức khỏe cho các runners. Tham gia với chương trình còn có cả những vận động viên nữ xuất sắc chinh phục những cung đường đẹp trong TP Tam Kỳ.

 

Với tốc độ trung bình là 10 – 12 km/h, các runners đã xuất sắc vượt qua thử thách 21 km trong khoảng thời gian từ 1h 50 phút đến 2h30 phút.

Đây là sự kiện lần đầu tiên diễn ra trên địa bàn thành phố Tam Kỳ với quy mô nhỏ do thực hiện tốt chỉ thị 5K. Tuy nhiên, đây là cơ hội tốt để những người yêu chạy bộ có được môi trường để cùng nhau rèn luyện và phát triển.

Hơn thế nữa, thông qua đây ban tổ chức cũng mong muốn lan tỏa tinh thần yêu thể dục thể thao tới mọi người, nhằm nâng cao sức khỏe, chống lại dịch bệnh. Hy vọng rằng, dịch bệnh sớm đi qua để những hoạt động ý nghĩa như thế này được diễn ra thường xuyên hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *