Quảng Nam: Khai mạc giải Bóng đá nam 7 người Cán bộ Công chức Viên chức Lao động năm 2023.

Chiều 09/6/2023, Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Nam tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam 7 người Cán bộ Công chức Viên chức Lao động (CBCCVCLĐ) năm 2023 chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VII, Đại hội Công đoàn Quảng Nam lần thứ XVII và Đai hội XIII Công đoàn Việt Nam; chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2023)

Tham gia lễ khai mạc có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo là đại diện Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh; đại diện Đảng ủy khối các cơ quan; đại diện các Sở, Ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có công đoàn cơ sở (CĐCS) thuộc Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh; đại diện các đơn vị tài trợ; cùng các Trưởng đoàn, huấn luyện viên và hơn 120 vận động viên là đoàn viên, CBCCVCLĐ đại diện cho 55 CĐCS các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh tham gia giải.

Lễ chào cờ trong chương trình khai mạc Giải bóng đá 7 người CBCCVCLĐ
Lễ chào cờ trong chương trình khai mạc Giải bóng đá 7 người CBCCVCLĐ

Trưởng Ban tổ chức, đ/c Trần Quốc Bảo – Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh cho biết: “Giải lần này là hoạt động phong trào nhằm khơi dậy tinh thần thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ công chức, viên chức và người lao động. Giải cũng mang đến thông điệp để phát động thêm nữa phong trào Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Kể từ khi ban hành kế hoạch trong suốt 2 tháng qua, các công đoàn cơ sở trực thuộc và đội ngũ cán bộ công chức cũng đã nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu lần này”.

Đ/c Trần Quốc Bảo_đại diện Ban tổ chức phát biểu tại chương trình khai mạc
Đ/c Trần Quốc Bảo_đại diện Ban tổ chức phát biểu tại chương trình khai mạc

Được biết, đây là giải đấu giao hữu được tổ chức trên tinh thần an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Thông qua giải bóng giao hữu các khối phong trào lần này, BTC sẽ tuyển chọn các VĐV xuất sắc để tham gia Giải bóng đá nam (5 người) công nhân viên chức lao động tỉnh Quảng Nam lần thứ XII năm 2023 do LĐLĐ và Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam tổ chức vào cuối tháng 8/2023.

VĐV Huỳnh Tất Phú chia sẻ về cảm xúc khi tham gia giải đấu: “Mình cảm thấy rất hào hứng khi tham gia giải đấu lần này. Giài đấu đã tạo động lực lớn trong tháng hành động vì sức khỏe của cán bộ công chức, viên chức”

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tài trợ của giải
Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tài trợ của giải

Giải đấu lần này vinh hạnh nhận được sự đồng hành tài trợ của 6 đơn vị, bao gồm: Công ty TNHH Phú Long, VNPT Quảng Nam, CTY TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam – Nhãn Hàng Bia Larue Smooth; công ty sơn Witer Vina, Công ty truyền thông, tổ chức sự kiện – Xứ Quảng Media, thương hiệu bóng đá Zocker Miền Trung.

Các trận đấu sẽ được diễn ra từ ngày 9/6 đến ngày 14/6. Trận đấu bán kết và chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên Fanpage Công đoàn viên chức tỉnh & Xứ Quảng Media.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *